Friday, December 7, 2012

7. des - Glimmerkerti

SJÖUNDI desember! Vá ég trúi þessu ekki. Vika búin af desember, sem þýðir að ég er búin að halda út að blogga uppá hvern einasta dag í heila viku.  :)  Kraftaverk!


En bloggið í dag er um :
Kertin maður KERTIN!  Það er allt að verða vitlaust útaf þessum kertum. Ég fæ endalausar fyrirspurnir og öll námskeið full. Já og ekki nóg með það, nánast öll hvít kerti á landinu uppseld. Hvað er það? :Þ


Ok, á myndinni eru 3 kerti, og ég var að spá í að svindla pínu, og segja ykkur frá þessu á 3 dögum, eitt kerti á dag. Já nú er ég að spara smá tíma, því ég er á leið í borgina um helgina. Hafa það huggó með kallinum og kíkja kannski eina eða tvær búðir. :)  já, nei það verða ekki fatabúðir, meira svona fööööndurbúðir og kannski búðir sem selja KERTI!


Ég ætla að byrja á einfaldasta kertinu, en það er þetta rauða með glimmerinu.  Það er alveg hrikalega auðvelt að útskýra það, svo ég komist nú snemma í háttinn í kvöld. :Þ


Þið takið svona scor-tape (tvöfalt límband fæst víða en scor-teipið er bara sterkast og mér finnst það virka best í þetta) Það fæst í skrappoggaman.is í nokkrum breiddum. Límið það utan um kertið, takið pappírinn af líminu og hellið lausu glimmeri yfir og þjappið því svolítið í límið.  (munið að hafa blað undir svo þið getið notað það til að hella afgangsglimmerinu aftur í dolluna).  Glimmer fæst víða en er MJÖG misfallegt, misgróft/fínt og mismikið sjæný. og við viljum hafa glimmer sjæný ef við ætlum á annað borð að nota glimmer. Ég get 100% mælt með glimmerinu frá Mörthu blessuninni Stewart en það fæst í ... já einmitt... skrappoggaman.is.  Það er alveg gordjöss, fínlegt og fabjúlus! :)

Takið svo mjúkan en nokkuð stífan pensil og dustið glimmerið af sem loðir við kertið á óæskilegum stöðum. :) 

Tilbúið! Bjútífúl glimmerkerti á innan við 10 mín.



Hafið það huggulegt um helgina elskurnar :) Það ætla ég svo sannarlega að gera! :)


No comments:

Post a Comment

Umslagakort

Ég hannaði þetta snið af umslagakortum fyrir um 2 árum, bjó síðan til smá sýnikennslu á aðferðinni fyrir snappið mitt. Ég hef oft verið...